lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

แผนที่ความร้อนและการเพิ่มประสิทธิภาพอัตราการแปลง

acousticidol0
acousticidol0 (Guest)
IP: 58.10.55.x
1 สัปดาห์ที่ผ่านมา
ตกลงสิ่งแรกแรก:แผนที่ความร้อนคืออะไร? เครื่องหมายการค้าโดย Cormac Kinney ย้อนกลับไปในยุค 90, แผนที่ความร้อนถูกออกแบบมาเพื่อแสดงข้อมูลตลาดการเงิน ในบริบทนี้แผนที่ความร้อนจะติดตามการเคลื่อนไหวของผู้ใช้ผ่านทางเว็บไซต์ช่วยให้เราเข้าใจว่าความสนใจของพวกเขามุ่งเน้นที่ใด คุณต้องมีขนาดตัวอย่างที่เหมาะสมสำหรับผลลัพธ์ที่จะมีความหมายที่แท้จริง ยิ่งมีผู้ใช้มากเท่าไรข้อมูลที่น่าเชื่อถือมากขึ้น ผ่านทาง wikipedia.comมีแผนที่ความร้อนแตกต่างกันและแต่ละแห่งมีคุณธรรม: แผนที่เลื่อนลอยแผนที่แบบเลื่อนขึ้นอยู่กับผู้ใช้รายเดิมที่ใช้การติดตามด้วยตาซึ่งจะมีการเลือกตัวอย่างผู้ใช้เพื่อบันทึกการเคลื่อนไหวของดวงตาเพื่อกำหนดตำแหน่งที่ต้องการบนหน้าเว็บหนึ่ง ๆ เสียงมีราคาแพงใช่มั้ย? ดีการติดตามเมาส์เป็นทางเลือกที่ถูกกว่าที่การเคลื่อนไหวของเมาส์ของผู้ใช้จะถูกบันทึกซึ่งบ่งชี้ว่าพวกเขากำลังมองหาอะไรอยู่และเพื่อให้เห็นว่าพวกเขามีส่วนร่วมกับหน้าเว็บอย่างไร แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เหตุผลสำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาองค์ประกอบของหน้าเว็บโดยไม่ต้องโฉบอยู่เหนือพวกเขาหรืออาจเลื่อนเมาส์ไปเหนือบางสิ่งบางอย่างในขณะที่กำลังมองหาสิ่งอื่น มีหลักฐานที่แสดงให้เห็นว่าโดยเฉลี่ยมีเพียง 90 พิกเซลระหว่างเคอร์เซอร์และตำแหน่งที่ผู้ใช้กำลังมองหา (ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับความกว้างของชิ้นยี่สิบเพนนี); แต่ในทางกลับกันข้อมูลการวิจัยของ Google ชี้ให้เห็นว่าเพียง 6% ของผู้ใช้มีความสัมพันธ์ในแนวตั้งระหว่างการเคลื่อนไหวของเมาส์กับการติดตามด้วยตาเท่านั้น ผ่าน mazeberry.com เนื่องจากความไม่ถูกต้องที่อาจเกิดขึ้นนี้เราจึงตั้งสมมติฐานเกี่ยวกับความเสี่ยงในการอ้างถึงข้อมูลแผนที่แบบเลื่อนและการตีความข้อมูลที่ผิดพลาดอาจนำไปสู่การรายงานผลการวิจัยที่ทำให้เข้าใจผิด ตัวอย่างขนาดใหญ่จะช่วยแก้ปัญหา แต่ไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้ อัลกอริทึมสร้างแผนที่ความร้อนตอบคำถาม? ถ้าความถูกต้องเป็นความกังวลหลักของคุณ ... อาจจะไม่ใช่ เหล่านี้ถูกสร้างขึ้นโดยใช้อัลกอริทึมเพื่อวิเคราะห์สีความคมชัดและขนาดขององค์ประกอบของหน้าเว็บต่างๆเพื่อให้เห็นภาพว่าผู้ใช้ อาจ มุ่งความสนใจไปที่ใด ผ่าน feng-GUI.com มูลค่าการพิจารณาหากคุณไม่ได้มีงบประมาณสำหรับการติดตามด้วยตาหรือถ้าคุณไม่มีผู้เยี่ยมชมไซต์มากนัก แต่เป็นไปตามสิ่งที่เครื่องคิดว่าผู้ใช้ของคุณกำลังดูไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาเป็นจริง มองไปที่.แผนที่คลิก ตอนนี้เรากำลังพูดถึง แผนที่คลิกจะแสดงตำแหน่งที่ผู้ใช้คลิกบนเว็บเพจ (เช่นลิงก์ปุ่มรูปภาพข้อความอะไรก็ได้) และที่สำคัญก็คือสถานที่ที่พวกเขาไม่ได้อยู่ การคลิกทั้งหมดจะรวมกันและการวางซ้อนบนแผนที่ความร้อนที่เกิดขึ้นจะเปิดเผยจุดที่น่าสนใจ (ซึ่งผู้ใช้ส่วนใหญ่คลิก) blog.cloudflare.com ดังนั้นนี่คือการโต้ตอบที่เกิดขึ้นจริงจากคนจริงซึ่งหมายความว่าพวกเขาแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรม / เจตนาของผู้ใช้มากขึ้น ถ้าคุณมีกราฟิกที่น่าสนใจบนหน้าเว็บของคุณที่ผู้ใช้คลิกแม้จะไม่มีจุดประสงค์อื่นนอกเหนือจากสุนทรียศาสตร์ (เช่นเดียวกับสิ่งที่สะดุดตา แต่ไม่ใช่ลิงก์) จากนั้นพิจารณาความโดดเด่นหรือให้ความสำคัญกับคุณลักษณะนี้ ในทำนองเดียวกันหากคุณมีลิงก์ที่ผู้ใช้ไม่ได้คลิกคุณสามารถเริ่มถามว่าทำไม: จำเป็นต้องโดดเด่นกว่าหรือไม่? มีการรบกวนมากเกินไปรอบ ๆ หรือไม่? ประเภทของสิ่งที่แผนที่ Scroll เงื่อนงำในชื่อที่นี่ แต่เลื่อนแผนที่แสดงให้เห็นว่าผู้เยี่ยมชมไซต์ของคุณกำลังเลื่อนลงไปที่หน้าใด พวกเขามีประโยชน์ในหน้าเว็บใด ๆ ที่มีการพับ แต่มีความลึกซึ้งยิ่งขึ้นในหน้าเว็บที่ยาวขึ้นซึ่งคุณคิดว่ายิ่งหน้าเว็บยาวนานเท่าใดผู้คนน้อยลงจะทำให้มีทางเลือกสุด ๆ ไปที่ด้านล่างผ่านทาง softway.com แม้ว่าเรารู้ว่าผู้ใช้มีความสุขในการเลื่อนคุณควรย้ายเนื้อหาสำคัญของคุณไปทางด้านบนของหน้าโดยจัดลำดับความสำคัญให้สอดคล้องกับลักษณะของสีบนแผนที่เลื่อนที่จางหายไป หากคุณมีการเปลี่ยนแปลงสีที่แตกต่างออกไปมากกว่าการจางลงแสดงว่ามีการเลื่อนออกจากพื้นที่หนึ่งบนหน้า หากคุณกังวลเกี่ยวกับคนที่พลาดเนื้อหาของคุณคุณสามารถเพิ่มจุดยึดและรูปแบบอื่น ๆ ของการนำทางที่จุดวางแบบจุดเหล่านี้เกิดขึ้นได้ ทำความร้อนด้วยแผนที่ความร้อน ฉันชอบคิดแผนที่ความร้อนเป็น icebreaker (เป็นภาษาอังกฤษหรือไม่?) ในแง่ของอัตราการแปลงที่ดีที่สุด isation พวกเขาสามารถช่วยระบุปัญหาและเสนอตัวชี้นำภาพที่รายการ URL และตัวเลขอาจเป็นปัญหาที่น่ากังวลเล็กน้อยในรายงาน ใช้งานง่ายมากขึ้นถ้าคุณกำลังสร้างกรณีสำหรับ CRO! ทั้งหมดง่ายเกินไปที่จะตีความผิดผลของแผนที่ความร้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งชนิดของการติดตามเมาส์และจริงๆพวกเขามักจะนำเสนอคำถามมากกว่าที่พวกเขาทำคำตอบ แผนที่ความร้อนแสดง สิ่งที่ แต่ไม่ ทำไม - และที่ว่าทำไมคุณจะต้องใช้วิธีการอื่น ๆ ของการวิจัยและการเตะออกทดสอบของผู้ใช้บางส่วน <ระดับ li = "et_social_twitter">
Twitter
  • <ระดับ div = "et_social_networkname"> google + รับทำ SEO
  • ระดับ Facebook
  • LinkedIn
  • เผยแพร่บน Medium ด้วย
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    รายการสินค้า

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    ตะกร้าของฉัน (0)
    มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
    0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
    (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
    สั่งซื้อสินค้า
    ตะกร้า
    ( 0 )
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านHERMER CHONBURI
    HERMER CHONBURI
    จำหน่าย : ปลีก และ ส่ง - ชุดแต่งรอบคัน (สเกิร์ตหน้า ข้าง หลัง กาบข้าง บันได คาดเอว สปอยเลอร์ คิ้วล้อ) - อุปกรณ์ประดับยนต์ (กันรอยต่าง หรือ ของแต่งสวยงาม) - อัพเกรดโคมไฟหน้าให้สว่างมากขึ่น (ล้างขัดพ่นโคมไฟหน้า เปลี่ยนหลอดไฟ Xenon โคมไฟแต่งสวยงาม) - กันขโมย (GPSติดตามรถหาย / Lock Tech / Manuallock ) - พรมกระดุม , พรมไวนิล , 3D , 5D - เซ็นเซอร์ถอยหลัง (ไม่ต้องเจาะรถ และ แบบเจาะรถ) - กล่องพับกระจกข้างออโต้ - คันเร่งไฟฟ้า - ฟิล์มกันรอย - ตัดจอ DVD - กล้องหน้า - กล้องหลัง - กล้องบันทึกติดรถยนต์ - กรอบป้ายทะเบียนกันน้ำ บริการติดตั้ง - ณ. ร้าน เฮอร์เมส ออโต้ พาร์ท ( ชลบุรี ) - ณ. นอกสถานที่ (มีค่าบริการ)
    เบอร์โทร : 092-736-9009
    อีเมล : hermes.info2014@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้
    พูดคุยกับร้านนี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    Go to Top